Xe đẩy thức ăn inox loại nào tốt?

Xe đẩy thức ăn hay còn được dùng làm xe đẩy inox buôn bán hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, sáng bóng, độ bền cao và chống gỉ sét trong thời gian dài. Bề mặt chiếc xe đẩy thức ăn luôn sáng sẽ làm tăng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của nhà hàng, quán ăn. Ngoài ra, chất liệu inox 304 còn có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt ổn nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xe đẩy thức ăn nhà hàng này có hai khung tay nắm để đẩy cũng làm từ inox chắc chắn. Bốn phía bên cạnh có phần lan     can nhô ra để ngăn chặn thức ăn hoặc bát, đũa không bị rớt ra ngoài. Các góc của xe được bo tròn nhẹ nhàng, tỉ mỉ giúp bảo vệ người dùng tránh bị va chạm

Xe đẩy thức ăn inox 3 tầng




Cấu tạo của xe đẩy thức ăn 3 tầng làm từ inox

Phía dưới chân xe đẩy là 4 bánh xe chống trượt giúp quá trình vận chuyển thức ăn, đồ dùng trở nên linh hoạt, giảm trọng lượng xe đáng kể. Khi người dùng muốn dừng xe lại thì chỉ việc dùng tới hệ thống khóa cố định ở bánh xe sẽ khiến xe không bị di chuyển.

Ưu điểm của xe đẩy thức ăn inox

Xe đẩy thức ăn nhà hàng được mua bán sỉ và lẻ chuyên dùng trong công việc phục vụ, di chuyển đồ ăn, đồ dùng nhà bếp. Nhờ có loại xe này mà việc phục vụ sẽ trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn.

Thiết kế xe đơn giản, không tốn diện tích nên ngay cả khi không gian chật hẹp vì quá đông khách, xe đẩy vẫn có thể di chuyển ổn định.

Do sản phẩm được làm từ inox nên với những loại thức ăn vẫn còn nóng sẽ không thể làm hại tới da tay của người phục vụ. Cuối cùng, việc sử dụng xe đẩy thức ăn inox thiết kế 3 tầng còn giúp tiết kiệm sức lao động của người dùng hơn


Xe đẩy thức ăn bằng nhựa

Xe đẩy thức ăn nhựa được thiết kế với nhiều tầng không giống nhau, có thể là 2 tầng, 3 tầng hoặc hơn. Phần khung xe làm bằng thép, dạng ống chắc chắn. Hệ thống bánh xe di động phía dưới có thể xoay được 360 độ, thường 

làm từ cao su nhằm hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhập một vài loại xe đẩy thực phẩm bằng nhựa rất chắc chắn.

Ưu điểm xe đẩy thức ăn nhựa

Cấu tạo của xe đẩy thức ăn 3 tầng làm từ nhựa

Gợi ý so sánh ưu điểm giữa 2 loại xe để khách hàng tự lựa chọn.


Xe đẩy thức ăn bằng nhựa 3 tầng


Xe đẩy thức ăn là Sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trong khâu phục vụ bàn tại các nhà hàng và khách sạn lớn. Với thiết kế xe đẩy đặc biệt dành riêng cho công việc vận chuyển món ăn, thức uống, xe đẩy thức ăn khách sạn, nhà nghỉ sẽ đem lại rất nhiều Ích Lợi cả về nhân lực và hiệu suất phục vụ.

Nói về ưu điểm thì 2 dòng xe này sử dụng rất tốt không có gì phải đáng chê cả. Nhưng dòng xe đẩy thức ăn nhựa sẽ sử dụng tốt hơn dòng inox. Bởi vì xe đẩy thức ăn inox khi di chuyển sẽ gây ra tiếng ồn nghe rất khó chịu.

Thông qua một số chia sẻ ở đây của chúng tôi chắc các bạn đã lựa chọn cho mình một dòng xe đẩy thức ăn sang trọng và hợp lí

47 Đường 12, P.11, Q.Gò Vấp

Tel: (028)-7300.7226

Email: cskh@thietbikhachsan.vn