Lợi ích xe đẩy phục vụ thức ăn

Trong nhiều khách sạn có nhiều bàn ăn, lối đi thường chật hẹp, việc chọn một dòng xe đẩy vừa bán vừa tiện nghi không phải chuyện tương đối dễ dàng. Thêm vào đó, đối với các Địa chỉ làm ăn bán lẻ và sỉ, chi phí là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của họ. Trong hiện tại rất nhiều người vẫn nhắc về các dòng xe đẩy phục vụ thức ăn, xe đẩy phục vụ thực phẩm hotel thường được dùng trong các nhà hàng khách sạn, bệnh viện… Vậy dòng xe đẩy thức ăn inox mới có những ích lợi gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này!


Đặc điểm của xe đẩy phục vụ thức ăn inox

So với xe đẩy thức ăn nhà hàng, 2 tầng thông thường, xe đẩy thực phẩm bằng inox 3 tầng có nhiều ngăn hơn, có thể đựng được nhiều món ăn, vật dụng ăn uống, mang đến những tiện ích cho người dùng. Dưới đây là một số đặc điểm của dòng xe đẩy mới này:

- Chất liệu inox luôn sáng, đẹp, có tính thẩm mỹ cao

- Thiết kế 3 tầng giúp tăng diện tích đựng thực phẩm

- Tay cầm cong, vừa vặn với người sử dụng, chiều cao của xe phù hợp với chiều cao của người Việt Nam

- Các góc xe được làm nhẵn, bo tròn giúp hạn chế trầy xước khi va chạm

Bánh xe linh hoạt có thể quay 360 độ, bẻ góc không quá khó khăn dàng trong những không gian chật hẹp. Bánh xe luôn có độ ma sát cố định với nền nhà, có chiều khóa an toàn tránh trơn trượt…

Những Lợi Ích khi mua xe đẩy phục vụ thức ăn mới

Không phải ngẫu nhiên mà dòng xe đẩy thức ăn inox 3 tầng mới lại được nhiều người yêu thích, lựa chọn. xe đẩy với thiết kế thông minh giúp mang đến tiện ích cho người sử dụng:

Nhân viên hotel, nhân viên nhà nghỉ phải bưng từng món, bưng thực phẩm rất nhiều lần đến các bàn ăn việc làm này rất tốn thời gian, công sức… với xe đẩy thông minh 3 tầng, nhân viên phục vụ có thể vận chuyển rất nhiều thực phẩm cùng một lúc. Thêm vào đó, họ có thể vận chuyển thêm chén, dĩa, muỗng… và những vật dụng cần có khác phục vụ cho bữa ăn của khách hàng.

Xe day thuc an nha hang giống như chiếc bàn di động có thể giúp vận chuyển thức ăn nhanh chóng. Thiết kế nhỏ gọn có thể luồn lách được trong những không gian nhỏ, lối đi hẹp.

Xem thêm bài viết liên quan: Lợi ích xe đẩy phục vụ thức ăn inox

Xe thích hợp dùng trong các bữa tiệc lớn, phải phục vụ rất nhiều thức ăn hoặc thích hợp trong hoàn cảnh khoảng cách từ nhà bếp đến phòng ăn xa. Việc đựng thức ăn lên xe trong 1 lần giúp giảm những gánh nặng trong việc di chuyển, phục vụ.


Việc sắm các mẫu xe đẩy phục vụ cho nhà hàng sẽ là một khoản chi phí lớn, nên việc tìm được Trụ sở số 1 giá tốt mà vẫn đảm bảo số một càng phải được lưu tâm hơn.

Thông thường thì xe đẩy thực phẩm giá cực rẻ sẽ nằm trong khoảng từ 2.000.000 - 5.000.000 đồng có thể sử dụng trong thời gian dài giúp các cửa hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Ngày nay, quý khách hàng có thể bắt gặp những chiếc xe đẩy thức ăn bằng inox 2 tầng, 3 tầng tại rất nhiều quán ăn, rất nhiều nhà hàng… Với những ích lợi và ưu điểm vượt trội, đây là Sản phẩm được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn.

Địa chỉ: 47 Đường Số 12, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM 

HOTLINE: (028) 7300 7226 

Email: cskh@thietbikhachsan.vn