Cửa hàng bán Khay chia thức ăn inox giá rẻ tại TPHCM

Trên thị trường hiện nay, các Mặt Hàng khay chia thức ăn rất phong phú về mẫu mã, hình dáng, kích thước, độ sâu lòng và chất lượng mặt hàng. Nhưng không phải ai cũng biết chọn cho mình khay cơm inox giá rẻ chất lượng, bền đẹp không gỉ và an toàn thức ăn.

Khay cơm inox hay còn được gọi là khay thức ăn inox thường được dùng ở rất nhiều trong các khu công nghiệp, văn phòng, bệnh viện, trường học, trường mầm non. thức ăn được đặt vào trong từng ô trong khay rồi ngăn đồ ăn ra từng phần đơn giản sử dụng không quá khó dàng, khay bằng inox đựng cơm có nắp được sử dụng rất nhiều ở trong các trường mầm non sử dụng cho các bé.

khay inox đựng cơm có nắp sẽ được trang bị thêm nắp nhựa hoặc inox đậy nên không cần phải lo lắng bị côn trùng bò vào thức ăn. Ngoài ra chúng tôi còn có một số loại khay đựng cơm có nắp bằng nhựa cho các bé thích màu sắc họa tiết bắt mắt tạo cảm giác giúp các bé ăn sẽ ngon miệng hơn.

Khay chia thức ăn inox 5 ngăn


Dưới đây là một vài dòng khay bằng chia thức ăn có nắp phổ biến trên thị trường hiện nay mời bạn tham khảo thêm.

Công ty chúng tôi mua bán khay cơm inox giá rẻ ra thị trường có 2 loại chất liệu Inox 201 và 304. Đối với dòng khay đựng cơm có nắp 304 thì độ dày khoảng 0.6mm trong quá trình dùng có bị rơi cũng không lo bị cong, móp, méo. Còn về khay 201 thì độ dày sẽ mỏng hơn xíu nhưng khi bị rơi thì cũng rất khó để bị móp, méo…

Chúng tôi sẽ đưa thuốc cho quý khách hàng test chất liệu nên bạn cứ yên tâm về uy tín Sản phẩm, khay được bảo hành 1 năm giao hàng cả nước, miễn phí giao hàng trong Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra chúng tôi còn có một số loại khay chia thức ăn bằng chất liệu Inox 201 cho quý khách rất nhiều sự lựa chọn.

Khay đựng thức ăn inox cho bé


Về độ bền và an toàn luôn sáng bóng, không gỉ nên bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài tiết kiệm chi phí. Cam kết 100% không nhiễm từ, an toàn thực phẩm, tương đối dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Nếu quý khách hàng quan tâm đến Sản phẩm khay chia thức ăn inox có nắp có thể đến trực tiếp Địa chỉ để tham khảo xem Sản phẩm trực tiếp cụ thể hơn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn chi tiết hơn để các bạn có thể dùng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có một số khay chia thực phẩm có nắp khác bạn có thể tham khảo thêm.