Các loại khay đựng cơm inox sử dụng phổ biến ở đâu?

Tại thời điểm này trên thị trường dòng khay đựng cơm bằng inox đang được dùng rất thông dụng. Từ các Xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện, doanh trại quân đội… bởi vì đây là dòng khay tiện lợi nhất khi chúng ta dùng. Đối với những bếp ăn công nghiệp lớn thì họ dễ dàng phân chia thức ăn cho mọi người, không cần phải chờ đợi như lúc trước, chỉ cần xếp hàng rồi lần lượt từng người đến nhận khay cơm của mình rất đơn giản và nhanh chóng.

Khay cơm inox được làm bằng inox 304 nên quý khách hàng yên tâm trong quá trình dùng an toàn, không bị tình trạng bị ố hay gỉ. Về hình dáng kích cỡ phong phú gồm có: 4 ngăn, 5 ngăn, 6 ngăn…

Khay cơm inox có nắp đậy

Các loại khay đựng cơm inox


Khay đựng cơm 4 ngăn
Khay đựng thức ăn inox 5 ngăn
Khay đựng cơm làm bằng inox 6 ngăn
Khay cơm inox có nắp đậy
Khay cơm inox sâu lòng

khay đựng cơm inox thường sử dụng tại đâu


Khay đựng cơm phần cho Doanh nghiệp
Khay cơm công nghiệp - Khay đựng suất ăn công nghiệp
Khay đựng cơm văn phòng
Khay đựng thực phẩm quán cơm
Khay cơm inox quân đội
Khay cơm tiểu học
Khay cơm cho bé mầm non, mẫu giáo

Vì sao nên mua bán khay cơm inox tại Thietbidungcubuffet

Khay đựng cơm inox chất lượng

Các bạn đang tìm mua khay đựng cơm bằng inox, khay đựng cơm phần cho Showroom hay khay cơm công nghiệp - khay đựng suất ăn công nghiệp giá cực tốt và tốt nhất tốt ở HCM nhưng chưa biết lựa chọn mua bán ở đâu? Hãy cùng tham khảo những loại khay cơm inox giá rẻ nhưng vô cùng số 1 tại Thietbidungcubuffet. Với nhiều chủng loại khay inox 5 ngăn, 6 ngăn sâu lòng, khay có nắp và không nắp có kích cỡ lớn nhỏ khác nhau như trên, bạn sẽ không quá khó khăn dàng lựa chọn được mẫu khay inox đựng cơm phục vụ cho văn phòng, hay nhà hàng, khách sạn.

THIETBIDUNGCUBUFFET
Công ty thiết bị dụng cụ buffet cho nhà hàng khách sạn tại TPHCM
Showroom trưng bày: 47 Đường 12, P.11, Q.Gò Vấp, TPHCM 
Điện thoại: 028-7300.7226