Hướng dẫn sử dụng bình đựng nước trái cây dùng cho quán buffet

Những bài reviews sử dụng bình đựng nước hoa quả dùng cho quán buffet sẽ hỗ trợ chúng ta biết cách phục vụ thực khách đang có nhu cầu sử dụng đồ uống đó một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bình đựng nước ép hoa quả quá đỗi quen thuộc với bất kỳ nhà hàng khách sạn nào, đặc biệt là trong các trung tâm hội nghị búp phê. Mẫu bình đựng nước trái cây này đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của các nhà hàng, giảm bớt gánh nặng phải thuê nhân công phục vụ những cốc nước trái cây thủ công như trước kia. Giờ đây, tất cả mọi thứ đã hoàn toàn tự động hóa chỉ với thao tác mở van là sẽ có ngay cốc nước thơm ngon và đáp ứng đầy đủ thành phần dưỡng chất trong đó.

Hướng dẫn sử dụng bình đựng nước trái cây buffet
Hướng dẫn sử dụng bình đựng nước trái cây buffet


Cách sử dụng bình đựng nước ép hoa quả 

Đối với bài hướng dẫn sử dụng bình đựng nước trái cây dùng cho nhà hàng, chúng ta chỉ cần chú trọng tới 2 yếu tố đó là trữ sẵn nước ép hoa quả trong bình và chọn cách phục vụ thực khách.

+ Đầu tiên, bạn cần chọn loại nước trái cây nào mình muốn phục vụ thực khách rồi đi mua loại ép hoa quả đó về ép lấy nước với lượng lớn, ứng với dung tích bình đựng nước ép hoa quả của quán buffet mình (trên thị trường thường có bình thể tích 3 lít, 8 lít…). Khi ép xong, chúng ta sẽ cho toàn bộ lượng nước trái cây đó vào bình chứa, cho cây đá lạnh vào là có thể yên tâm về chất lượng và sự tươi ngon cho loại thức uống này.

+ Tiếp đến, chúng ta sẽ chọn hình thức phục vụ. Nếu nhà hàng khách sạn bạn phục vụ nước ép hoa quả có tính phí thì chúng ta sẽ tự mình dùng ly để rót nước ép hoa quả từ bình đựng vào, sau đó đưa cho thực khách. Còn trường hợp không tính phí nước ép trái cây, chúng ta có thể bố trí sẵn ly trên bàn để thực khách tự phục vụ như trong các buổi buffet.

Reviews sử dụng bình đựng nước hoa quả buffet
Reviews sử dụng bình đựng nước hoa quả buffet


Vì sao bình đựng nước trái cây được nhiều người ưa chuộng? 

Trước đây, trong trung tâm hội nghị, khách sạn chưa xuất hiện bình đựng nước ép hoa quả, tất cả các công đoạn pha chế nước hoa quả đều là thủ công gây mất rất nhiều thời gian khi chúng ta phải thường xuyên phục vụ một lượng lớn thực khách. Đôi khi việc phục vụ cùng lúc nhiều thực khách như vậy cũng khiến làm mất đi yếu tố hợp vệ sinh cũng như đảm bảo thành phần dưỡng chất của thức uống đó. Ngày nay, với sự hiện đại của khoa học kỹ thuật thì loại bình đựng nước ép hoa quả này ra đời đã giải quyết đước rất nhiều nổi vất vã của người phục vụ nước trái cây trong nhà hàng, khách sạn… Chúng ta chỉ cần pha sẵn một lượng lớn nước hoa quả cho vào bình chứa, khi thực khách có nhu cầu sử dụng, chúng ta chỉ cần rót vào cốc là đã có ngay 1 cốc nước hoa quả đầy dinh dưỡng, hợp vệ sinh và cực kỳ tươi mát. Hy vọng bài viết hướng dẫn sử dụng bình đựng nước trái cây dùng cho quán buffet đã giúp bạn yên tâm cho việc phục vụ nhu cầu đồ uống của thực khách.