Đồ dùng thiết bị buffet cho nhà hàng

Đầu tiên khi bắt đầu đưa hình thức kinh doanh tiệc buffet vào nhà hàng, chúng ta cần những dụng cụ thiết bị buffet giữ đồ ăn đạt chuẩn là ưu tiên đầu tiên như: nồi hâm, đèn hâm nóng, khay làm nóng, … Những sản phẩm này gần như là những sản phẩm bắt buộc, không thể không có cho hoạt động kinh doanh búp phê của nhà hàng. Những đồ dùng đồ dùng buffet này sẽ đảm bảo cho thực khách luôn được thưởng thức những món ăn tươi ngon, trọn vị, tiếp bước cho sự thành công của nhà hàng khách sạn.

Các thiết bị dụng cụ tiệc buffet tiếp theo không thể thiếu là các thiết bị trưng bày. đồ dùng có đẹp, bắt mắt, tinh tế, tạo cho thực khách cảm giác an toàn, tin tưởng thì mới có thể tạo những bước đệm đầu tiên chinh phục, tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng. Các dụng cụ có thể kể đến như food bar, bình hoa trang trí, các kệ đựng trái cây, khay bánh tráng miệng…càng sang trọng, càng đẳng cấp sẽ càng làm hài lòng khách hàng của bạn đó sẽ là những tiêu chí đưa nhà hàng khách sạn của bạn vào địa chỉ yêu thích.

Nồi hâm buffet sử dụng trong nhà hàng khách sạn
Nồi hâm buffet sử dụng trong nhà hàng khách sạn

Tiếp đến danh sách đồ dùng thiết bị buffet không thể thiếu là các đồ dùng tự phục vụ bao gồm: Khay, đĩa, cốc, chén, dĩa, dao… để thực khách có thể thuận tiện thưởng thức bữa búp phê của mình. thiết bị dụng cụ buffet của buổi tiệc gồm có bếp hâm nóng cà phê. Có loại một bếp, có loại hai bếp... Ngoài ra còn có bếp giữ nóng tích hợp với chứ năng bếp nấu hoặc 2 bếp nấu trà và cà phê. Bếp làm nóng trà cà phê này, thích hợp cho nhà hàng khách sạn và các buổi buffet. Đặc biệt bình hâm trà cà phê, sữa nóng chất liệu cồn... Những thiết bị dạng Inox thì chúng ta nên lưu ý các phần cách nhiệt, tản nhiệt và truyền nhiệt, nếu với một đồ dùng có cách truyền nhiệt nhanh mà ít tốn nhiên liệu và ngoài ra dễ lau chùi thì bạn hãy nên ưu tiên lựa chọn thiết bị tiệc đồ dùng buffet này nhé.

Về phần thiết bị đồ dùng tiệc buffet vật liệu inox gồm có nồi tròn, nồi hình vuông, nồi soup, nồi dùng cồn, nồi dùng điện. Đặc biệt còn có loại nồi vừa dùng cồn vừa có thể thay thế hộp cồn chất liệu bảng điện và ngược lại, thao tác thay thế thật dễ dàng và vô cùng tiện lợi. Ngoài việc có nồi buffet to có thể chứa nhiều hoặc có nhiều chỗ để chứa thức ăn thêm vấn đề về tạo độ sạch sẽ và tạo độ hấp dẫn cho món ăn là vô cùng cần thiết nên nếu có nhu cầu mua nên chọn mua các loại Inox và có trang trí hoa văn đơn giản để nhìn hấp dẫn và giảm tính đơn điệu hơn.

Khay, ly sứ sử dụng nhiều trong tiệc trà teabreak
khay, ly sứ sử dụng nhiều trong tiệc trà teabreak

Bình đựng hạt ngũ cốc thì có loại đơn, loại đôi. Ngũ cốc thì cũng như nước uống nhưng có một số loại có những thành phần đi kèm có thể ăn và bắt buộc các đồ dùng dụng cụ buffet phải có vòi to và không bị tắt nghẽn. Ngoài ra, khi bị tắt nghẽn các vấn đề về vệ sinh sẽ khó hơn rất nhiều nên đây cũng là một trong những vấn đề đáng và cần được lưu ý khi chọn lựa.